Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Nếu không được chữa trị kịp thời và hiệu quả, bệnh sẽ chuyển nặng và để lại những hậu quả vô cùng nguy hiểm, do đó việc khám chữa để sớm phát hiện và điều trị bệnh là vô cùng cần thiết. Vậy nên xét nghiệm và chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất? Hãy cùng các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thành Đức tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Nên tiến hành xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tốt nhất?


Lựa chọn sai phòng khám, sai biện pháp xét nghiệm sẽ khiến tình trạng bệnh của bệnh nhân bị chẩn đoán sai, từ đó có phác đồ điều trị không hiệu quả không chỉ khiến người bệnh lãng phí thời gian và công sức mà còn khiến tình trạng bệnh thêm trầm trọng. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu, điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết.

Để tránh tình trạng phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn, bệnh đã chuyển nặng khiến việc điều trị thêm khó khăn, sức khỏe và cuộc sống của người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tốt hơn hết mỗi người trong chúng ta nên xây dựng thói quen thăm khám định kỳ 6 tháng/ 1 lần  ở các cơ sở y tế uy tín, chất lượng và khám ngay khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh.

Để có thể xác định chính xác tình trạng, mức độ bệnh của người mắc bệnh lậu từ đó có được phương pháp điều trị hữu hiệu, hiện nay phòng khám đa khoa Thành Đức ( số 5 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội) đã và đang áp dụng rất thành công các phương pháp xét nghiệm bệnh lậu bao gồm:

-  Phương pháp xét nghiệm bệnh lậu trực tiếp.

Phương pháp này được áp dụng đối với các bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn đầu, tình trạng bệnh nhẹ. Để tiến hành xét nghiệm, bác sĩ sẽ lấy mẫu tế bào tại vị trí bị nghi ngờ mắc bệnh mang đi kiểm tra xem có hay không sự tồn tại của lậu cầu khuẩn. Từ đó có được kết luận bạn có mắc bệnh lậu hay không?

-  Xét nghiệm bệnh lậu bằng phương pháp nuôi cấy.

Đây là phương pháp áp dụng với bệnh nhân có triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng gì.

-  Xét nghiệm tính nhạy cảm.

Đây là phương pháp gắn liền với phương pháp nuôi cấy. Sau khi có kết quả nuôi cấy, bác sĩ sẽ tiến hành thử nghiệm phản ứng với thuốc từ đó xác định được nồng độ kháng khuẩn nhỏ nhất.

Như vậy, phòng khám đa khoa Thành Đức là địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu uy tín, chính xác và nhanh chóng nhất mà bệnh nhân nên tham khảo. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình, cơ sở vật chất kỹ thuật được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học hàng đầu chắc chắn sẽ điều trị bệnh lậu triệt để, loại bỏ hoàn toàn các mầm mống gây bệnh đồng thời mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và điều trị bệnh lậu tại đây.

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất?


Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu bao gồm cả y học cổ truyền và y học hiện đại. Trong đó, phương pháp điều trị tối ưu nhất cần được nhắc đến chính là phương pháp DHA – phương pháp điều trị bệnh lậu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

DHA được biết đến là phương pháp sử dụng kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt nhằm xâm nhập trực tiếp đến sự trao đổi tế bào DNA trong vi khuẩn, từ đó phá vỡ hoàn toàn cấu trúc gen gây bệnh, khiến vi khuẩn không thể tồn tại và phát triển, điều trị triệt để, không tái phát.

Hơn nữa, việc áp dụng phương pháp DHA chữa bệnh lậu còn an toàn tuyệt đối với tiêu chí 4 KHÔNG bao gồm: không tiêm, không mổ, không gây đau đớn, và không tác dụng phụ, đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân. DHA là phương pháp được áp dụng tại các cơ sở y tế chất lượng cao, trong đó có phong kham da khoa Thanh Duc. Ngoài ra, phòng khám Thành Đức là địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất còn bởi:

-  Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình với bệnh nhân.

-  Áp dụng khoa học hiện đại vào việc thăm khám và chữa trị nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất, giúp người bệnh giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cho việc chữa trị.

-  Người bệnh có thể khám chữa ngoài giờ hành chính với quyền lợi không đổi.

-  Thủ tục khám chữa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của người bệnh.

-  Chi phí khám chữa bệnh lậu hợp lý, được công khai minh bạch, rõ ràng theo quy định của Bộ Y Tế.

-   Hồ sơ của bệnh nhân lưu được lưu giữ và bảo mật tuyệt đối, nhằm đảm bảo quyền riêng tư để người bệnh yên tâm hơn khi thăm khám, chữa trị.

Như vậy, lo lắng nên xét nghiệm và chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất của đông đảo người bệnh đã được giải quyết. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 036.2286.888 – 036.2285.888 hoặc click chat trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn chính xác, miễn phí.
Categories:

2 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay và hữu ích. cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết
    mọi người tham khảo thêm mẫu ghế mới nhất ở đây nha
    ghế matxa giá rẻ
    ghế mát xa giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage toàn thân giá rẻ
    ghế massage toàn thân nhật bản
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage cao cấp chính hãng tại Việt Nam

    Trả lờiXóa