Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Bài thuốc Đông Y chữa bệnh yếu sinh lý

Trong y học cổ truyền, có rất nhiều bài thuốc trị yếu sinh lý rất hiệu quả với nhiều công dụng như: bổ thận tráng dương, tăng khả năng sinh lý của nam giới, làm tăng kích thước và thời gian cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, chữa trị xuất tinh sớm...
Dưới đây là bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý được ví như Viagra miền sơn cước, không những cải thiện bản lĩnh đàn ông mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bài thuốc là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý của núi rừng Tây Bắc như: Bá Bệnh, Tửn Khửn, Nhục Dung Thung, Dâm Dương Hoắc và một số thảo dược khác. Đối với những người trung niên trên 40 tuổi, có thể kết hợp với rượu ngâm cá ngựa để tăng thêm phần công hiệu của bài thuốc.
Công dụng của các thành phần trong bài thuốc:
Bá bệnh: Bá bệnh được dùng giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa.
Nhục Thung Dung: Nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm; vào hai kinh thận, đại tràng; Có công năng bổ thận, ích tinh, nhuận táo, hoạt tràng. Chủ trị nam giới liệt dương (dương nuy), nữ giới không có thai, đới hạ (nhiều khí hư), băng lậu, lưng gối lạnh đau, cơ bắp không có sức...
Dâm Dương Hoắc: Theo dược học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; có công dụng ôn thận, tráng dương, cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp. Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liet duong, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp.
Tứn Khửn: Tứng khửn là một vị thuốc quý hiếm của vùng Tây Bắc có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp cường dương, tăng cường hưng phấn trong tình dục, dẻo dai trong chuyện chăn gối.
Cá Ngựa: Cá ngựa vị ngọt, tính ôn, không độc, có tác dụng làm ấm thận, tráng dương, tiêu báng hòn, nhọt sưng, thúc đẻ, chữa liệt dương ở nam giới và hiếm muộn ở phụ nữ.
Ngoài cách chữa yếu sinh lý bằng những bài thuốc Đông Y để cho các bạn tham khảo, nam giới vẫn nên đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn khám chữa và đưa ra liệu pháp điều trị yếu sinh lý thích hợp.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét