Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Hiện tượng hẹp bao quy đầu là khi lớp da bao quy đầu không tuột được xuống khỏi quy đầu dương vật khi cương cứng. Người lớn hay trẻ em hẹp bao quy đầu thường rất khó khăn trong việc vệ sinh cơ quan sinh dục do sau khi đi tiểu nước tiểu thường sót lại bên trong bọc da bao quy đầu.


Chữa hẹp bao quy đầu bằng cách nào? (Ảnh minh họa)

Người bị bao quy đầu hẹp dễ mắc chứng nhiễm trùng đường tiểu hơn những người bình thường. Phần trong bao quy đầu có các chất cặn bã tích tụ lâu ngày nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì rất dễ dẫn đến viêm quy đầu, nguy hiểm hơn là bị ung thư dương vật. Cách duy nhất để nam giới phòng tránh những mối nguy hại này chính là thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là để cắt đi phần bao quy đầu hẹp, tức là thực hiện một tiểu phẫu ở mặt sau dương vật, sau đó cắt khoang phần thừa của da bao quy đầu.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu
Hiện nay, phòng khám đa khoa Thiên Tâm đang ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc vào điều trị bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới. Đây là công nghệ trị liệu tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay về chỉnh hình phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn từ 20-30 phút là xong. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm như: thời gian phẫu thuật ngắn, không gây đau đớn, ít tổn thương, không tác dụng phụ, không cần nằm viện, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đây chính là sự lựa chọn tối ưu cho nam giới khi bị bệnh hẹp hay dài bao quy đầu.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét