Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Xin chào các bác sĩ! Tôi năm nay 27 tuổi, tôi bị mắc chứng bệnh sinh lý yếu vì vậy tôi cảm thấy rất tự ti và mặc cảm mỗi khi quan hệ với vợ mình. Xin hỏi các bác sĩ tôi phải làm gì để có thể khắc phục được tình trạng sinh lý yếu này? Mong được sự tư vấn của các bác sĩ. Tôi xin cảm ơn!


Trả lời

Chào bạn!
Yếu sinh lý là một chứng bệnh khá thường gặp ở nam giới hiện nay. Để việc điều trị yếu sinh lý có hiệu quả thì bạn cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra chứng bệnh này.

Có thể kể ra một số nguyên nhân chính gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới như:
- Nam giới bị mắc các bệnh như: bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp, suy gan, thận, phì đại tuyen tien liet... thì vấn đề ở đây chính là bạn phải điều trị dứt điểm những chứng bệnh này.
- Bị tổn  thương thực thể trên mạch máu ở dương vật hay tổn thương thần kinh thực vật, tủy sống, khiếm khuyết trong cấu trúc dương vật … thì việc điều trị phải dựa vào khoa giải phẫu để phục hồi lại các chức năng bị mất.
- Sử dụng quá nhiều rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích... bạn phải hạn chế hoặc ngừng sử dụng thì mới mong tái lập lại tình trạng cường dương ban đầu.
- Do tuổi tác, lão hóa, suy nhược, tâm lý... các nguyên nhân này là vấn đề thuộc từng mỗi một cá nhân, vì vậy không thể đưa ra phác đồ chung trong việc điều trị được.

Ðôi khi chỉ cần giải tỏa một vướng mắc trong đời sống vợ chồng, hoặc khuyên thay đổi nếp sống, môi trường, hay chỉ thêm một cánh cửa của phòng ngủ là có thể giải quyết dược vấn đề tưởng chừng như nan giải và đôi khi ngược lại. Vấn đề là biết được điều cốt yếu của sự rối loạn cương dương vật ở đâu để đưa ra phương pháp điều trị.

Lời khuyên cho nam giới bị yếu sinh lý: Nếu nhận thấy mình có biểu hiện của những nguyên nhân trên, thì cách tốt nhất là bạn nên đến các phòng khám nam khoa để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra liệu pháp điều trị bệnh tốt nhất cho mình.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét