Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật Squeeze Technique
Kỹ thuật Squeeze Technique hay còn gọi là phương pháp xiết chặt quy đầu của Master và Johnson sáng chế ra được ứng dụng để điều trị xuất tinh sớm cho nam giới. Khi thực hiện phương pháp này, người bạn tình của người nam nhẹ nhàng siết chặt phần quy đầu dương vật đang cương cứng để làm giảm đi độ hưng phấn trước khi xuất tinh.


Thời điểm siết chặt này rất quan trọng, phải là lúc ngay khi người nam có dấu hiệu muốn xuất tinh và phải làm như vậy cho đến khi thời điểm muốn xuất tinh này trôi qua (thường là trong khoảng 4-5 giây). Quá trình này có thể lặp lại từ ba đến bốn lần trong mỗi cuộc giao hợp cho đến khi người nam dần thích nghi và biết cách kiềm chế sự xuất tinh.

Liệu pháp dừng lại - bắt đầu
Liệu pháp này được James Semans xây dựng từ năm 1956 được dùng để chống suất tinh sớm ở nam giới. Khi thực hiện phương pháp này, người bạn tình kích thích dương vật nam giới cho đến gần thời điểm xuất tinh thì dừng lại, đợi một khoảng thời gian ngắn cho đến khi sự thôi thúc xuất tinh của nam giới qua đi.

Quá trình này cũng có thể được lặp lại nhiều lần trong mỗi cuộc giao hợp, cho đến khi người nam dần kiểm soát được phản ứng xuất tinh tự nhiên của mình dưới những kích thích kéo dài, cường độ nhanh mạnh của bạn tình.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét