Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Trên thực tế, có nhiều cách trị xuất tinh sớm nhưng làm sao để chọn ra phương pháp tốt nhất mới là vấn đề mà nam giới bị bệnh xuất tinh sớm quan tâm. Theo các nghiên cứu cho thấy, việc điều trị bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn phụ thuộc vào nguyên nhân gây nên chứng bệnh này. Vì vậy, việc loại bỏ những thói quen xấu trước đây là rất quan trọng trong việc chữa xuất tinh sớm cho cánh mày râu.


Các phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm 
1. Loại bỏ thói quen thủ dâm
Việc thủ dâm quá nhiều, thủ dâm liên tục trong một thời gian dài là rất không có lợi, việc này làm cho tinh thần của bạn luôn mệt mỏi thậm chí nó có thể gây ra chứng liệt dương và xuất tinh sớm cho bạn sau này. Thực tế cũng đã chứng minh rằng, trong khi nam giới điều trị xuất tinh sớm, việc không quan hệ tình dục, không thủ dâm, không tiếp xúc với những hình ảnh gợi dục, sẽ làm cho trung khu thần kinh và cơ quan sinh dục được nghỉ ngơi, từ đó hiệu quả của việc điều trị xuất tinh sớm được nâng cao rõ rệt.
2. Kiểm soát tâm lý
Bạn nên chủ động tìm hiểu những kiến thức về tình dục, khi quan hệ bạn phải thực sự cảm thấy hưng phấn và đam mê, không nên quan hệ theo kiểu cưỡng ép, miễn cưỡng; không nên vì quan hệ tình dục thất bại trong một hai lần mà đánh mất tự tin. Trong khi quan hệ, hai vợ chồng phải thực sự hiểu nhau, chia sẻ cho nhau mọi vấn đề, giải tỏa những mấu thuẫn; người vợ nên chia sẻ động viên, khích lệ tinh thần cho người chồng khi bị bệnh xuất tinh sớm, có như vậy việc điều trị mới có kết quả tốt.
3. Ăn nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý
Thức ăn bổ thận tráng dương rất tốt như thịt chó, thịt dê, đuôi bò, thận dê, nội tạng động vật... đều là những chất tốt cho hoạt động của tinh trùng, nâng cao ham muốn tình dục, các thực phẩm thuộc về tráng dương, ngoài ra các bạn có thể ăn các lạo thực phẩm khác như thịt bò, gan gà, lạc, thịt lợn, thịt gà.
4. Tăng cường tập luyện thể dục thể thao
Nam giới nên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, cơ thể dẻo dai, thể chất tăng cường. Tránh làm việc quá sức, không hút thuốc, sử dụng rượu bia, các chất kích thích để có một sơ thể khỏe mạnh... Như vậy sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng bệnh xuất tinh sớm của mình.
Categories:

1 nhận xét: