Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Bị chứng bệnh vảy nến xoa thuốc gì hiệu quả luôn là câu hỏi thường trực của bệnh nhân và người nhà khi không may mắc phải căn bệnh này. Ở trong bài viết này, các chuyên gia của chúng tôi xin chia sẻ về vấn đề này. Xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Bệnh vảy nến

Vảy nến (một trong các loại bệnh da liễu) hình thành do sự thay đổi công dụng chuyển hóa của tế bào da, chứng bệnh được biểu hiện bởi các lớp da khô, dễ bong tróc, sở hữu màu hồng nhạt hoặc đỏ tía, khiến người mắc bệnh ngứa ngáy không dễ chịu và tác động đến tính thẩm mỹ của làn da, làm bệnh nhân hoang mang, tự ti, mất tự tin. Các mảng da tổn thương tầm thường xuất hiện ở: khuỷu tay, đầu gối, da đầu...

Theo y học cổ truyền, vảy nến còn nghe nói đến là chứng bệnh tùng bì tiễn, thường khởi phát ở mùa đông và gặp ở các độ tuổi từ 15 - 22 tuổi, hoặc ở thời kỳ trễ từ 50 - 60 tuổi. Tùy cơ địa đã từng người mà chứng bệnh nhiều ngày suốt đời hay chỉ bộc phát thành những đợt riêng lẻ.

Bị chứng bệnh vảy nến xoa thuốc gì?

Trở lại với câu hỏi bị bệnh vảy nến thoa thuốc gì, các bác sĩ của trang thông tin sức khỏe cho rằng, hiện tại phần lớn các tình huống người mắc bệnh gặp phải vảy nến dùng các loại thuốc thoa với chứa Corticoid nhằm kháng viêm, chống dị ứng và nâng cao hệ thống miễn dịch để ngăn ngừa căn bệnh vảy nến tái lại. Nhưng mà, bệnh nhân không được lạm dụng, bởi như vậy rất dễ gây các tác dụng phụ như: gây loãng xương, teo cơ,…

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI ĐỌC
- Bệnh vảy nến có lây không?
- Phụ nữ mang thai bị vảy nến có ảnh hưởng gì không?

Bạn Thu Hòa ( Vĩnh Phúc) - một người bệnh gặp phải vảy nến gọi điện đến phòng khám da liễu Thành Đức và tâm sự:

"Em mắc phải vảy nến cũng đã được 7 ngày rồi. Chả là từ lúc sở hữu triệu chứng da khô, đóng vảy ở tay, em có nghiên cứu trên mạng thì thấy đây là biểu hiện của căn bệnh vảy nến. Nhưng mà vì bận công việc, em ko trực tiếp tới bệnh viện mà tìm thuốc thoa chữa vảy nến ở gần nhà. Ban đầu thì mức độ ngứa cũng suy yếu, đỡ hơn nhiều. nhưng mà, em sử dụng thuốc đã được 5 ngày Tiếp đó mà ko thấy khỏi bệnh. Nhờ các bác sĩ chỉ dẫn giúp chứ cứ thay này em ko dám ra đường mất".

Trường hợp của bạn Thu Hòa không phải thường ít gặp, đa số những người có dấu hiệu bệnh vảy nến vì quá bận rộn và xem nhẹ nên không tới các bệnh viện chuyên khoa để được khám chữa trị ngay. Họ lại chọn lựa cách tự chữa vảy nến tại nhà bằng các dạng thuốc bôi chữa vảy nến. Trong khi đó, chất lượng các loại thuốc này như thế nào thì không ai hiểu rõ, chưa nhắc tới chuyện kiểu thuốc đó Cho dù mang tin cậy đảm bảo tuy vậy chưa chắc từng phù hợp có cơ địa bệnh nhân.

Cách chữa bệnh vảy nến hiệu quả nhất

Các bác sĩ của chúng tôi cũng lưu ý người bệnh, thay vì sử dụng thuốc bôi hay loay hoay tìm kiếm bí quyết chữa trị bệnh vảy nến tại nhà có nhiều mối nguy hiểm ẩn chứa. Người bệnh buộc phải chọn lựa đến các khu vực chuyên khoa tin cậy để được kiểm tra, xác định mức độ chứng bệnh và thể trạng người mắc bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị riêng ưa thích sở hữu từng người bệnh để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Phòng khám da liễu ngoài giờ Thành Đức chúng tôi đã và đang áp dụng cực kỳ thành công liệu pháp quang hóa chữa trị liệu (PUVA) giúp cho chữa trị vảy nến hữu hiệu dứt điểm, không đau đớn, quá trình chữa trị và phục hồi nhanh chóng giúp cho người mắc bệnh để dành tối đa thời gian và tầm giá cho việc xét nghiệm trị.

Vừa rồi là những chia sẻ của các bác sĩ thuộc phòng khám da liễu Thành Đức về vấn đề gặp phải bệnh vảy nến nên xoa thuốc gì, buộc phải trị theo phương pháp nào.

Nếu như còn thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ:
Phòng khám chuyên khoa da liễu Thành Đức
Địa chỉ: số 5 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0166 2285 888 hoặc 0166 2286 888
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét