Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Chào chuyên gia! Cháu đang 16 tuổi, xin hỏi bác sĩ là tiểu phẫu cat bao quy dau la gi và tại vì sao con trai lại phải cắt bao quy đầu, nếu như không cắt da quy đầu thì có sao không thưa bác sĩ chuyên khoa? cùng với bác sĩ hãy nói cho cháu hiểu về những tác dụng của vấn đề cắt bao da quy đầu ở bạn nam. Cháu cảm ơn các bác sĩ! (Tùng Anh - Tả Thanh Oai, HN)



Bác sĩ tư vấn:


Chào Tùng Anh! Cảm ơn bởi vì cháu đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của phòng khám nam khoa Thành Đức. Ngay sau đây, các bác sĩ chuyên khám bệnh nam khoa sẽ tư vấn vấn đề giúp cho cháu:

Trước lúc trả lời vấn đề “vì sao phải cắt bao da quy đầu”, chúng ta cần thiết hiểu cắt bao da quy đầu là một phẫu thuật đơn giản nhằm loại bỏ lớp bị dài bao quy đầu hay hẹp. Điều đó nghĩa là, nếu bao da quy đầu của cháu thường thì không việc gì. Tuy nhiên nếu mà cháu mắc bao quy đầu hẹp bẩm sinh mà không được tụt bao da quy đầu (bao quy đầu không thể lộn xuống được mặc dù "cậu nhỏ" ở tình trạng thường thì hay cương dương cứng) hoặc bao quy đầu dài (bao đầu "cậu bé" có thể dùng tay kéo xuống được nhưng mà quá dài cùng với luôn trùm kín đầu "cậu bé" dương vật), thì chắc hẳn cần tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Lý do tại sao nam giới cần phải cắt bao quy đầu?


Phải nói đến các tác dụng của việc cắt bao quy đầu với nam giới tương tự như sau:

- Giảm thiểu viêm nhiễm: đối với các bạn nam bị hẹp hay chứng dài bao quy đầu sẽ khiến vấn đề rửa ráy "cậu nhỏ" rất khó khăn. Ngoài ra, mặt trong của lớp da bao quy đầu luôn tiết ra bã nhờn, bã nhờn không được rửa ráy liên tục sẽ tích tụ thành chất bẩn ở quy quy đầu, cặn bã bẩn này cùng với những chất cặn bẩn của nước giải không được thoát hết ra bên ngoài bởi bao đầu "cậu bé" dài hay hẹp sẽ sản xuất môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tiến triển mạnh, khiến nhiễm khuẩn, lở loét đầu "cậu nhỏ", rãnh đầu "cậu nhỏ". Vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp nam vệ sinh đầu dương vật dễ thực hiện, sạch hơn, hạn chế được những bệnh nhiễm khuẩn.

- Giúp dương vật tiến triển bình thường: lúc mắc bao quy đầu bị hẹp hoặc dài, do lớp bao da luôn bọc kín quy đầu dương vật sẽ khiến cho kích cỡ đầu "cậu bé" cùng với chiều dài "cậu bé" mắc giảm thiểu, không tiến triển được thông thường. Vì vậy, cắt bao da quy đầu sẽ tạo điều kiện cho "cậu bé" của đấng mày râu tiến triển thông thường.

- Làm giảm tình trạng xuất tinh sớm: chứng xuất tinh sớm luôn là ác mộng của nam giới. Hẹp và bao quy đầu dài lại là một trong số các nguyên nhân dẫn tới bệnh xuất tinh sớm vì hẹp và chứng dài bao quy đầu gây đầu dương vật nhạy cảm hơn, không khó mắc kích ứng xuất tinh sớm. Bởi vậy cắt bao quy đầu là một phương pháp tốt để làm giảm chứng xuất tinh sớm ở đàn ông.

- Mặt khác, cắt bao quy đầu còn giúp đấng mày râu đề phòng được những hậu quả nguy hại như: tắc đường niệu đạo, ung thư dương vật, vô sinh ở bạn nam.

Đó chủ yếu là các lý bởi vì mà nam cần phải cắt da quy đầu. các chuyên gia cũng cho thấy, không chỉ đối với những đấng mày râu bị hẹp hoặc bị dài bao quy đầu mới nên cắt bao quy đầu, các nam thông thường cũng phải cắt bao quy đầu để vấn đề vệ sinh "cậu bé" sạch, dễ dàng hơn. Vậy đàn ông nên phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu?

Trên đây là các chia sẻ của các chuyên gia nam khoa phòng khám nam khoa Thành Đức về việc lý do vì sao cần cắt bao da quy đầu. Nếu còn băn khoăn nào về việc này, bạn hãy liên hệ đến số điện thoại 0166 2285 888 hay chat trực tiếp để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé.

Trích: http://suckhoeaz.over-blog.com/2018/07/con-trai-vi-sao-phai-cat-bao-quy-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét